[PNTT] Thu hậu toán trướng (Trung)


THU HẬU TOÁN TRƯỚNG

(Phiên ngoại Thái Tử)

Tác giả : Phong Lộng

Edit : Lãnh Tình Điệp

~~~~~~~*~~~~~~~

Trung

Trương Thành lúc này đã được phục chức trưởng quan Nội Trừng Viện, vừa nghe nói tối hồng nhân trước mặt Hoàng thượng cư nhiên đến Nội Trừng Viện thì lập tức kinh hãi trong lòng.

Đến khi hắn nghe được mục đích Nhân Thân Vương đến đây, có thể tưởng được hắn là bị dọa sợ đến mức nào.

“Vương gia ngài……ngài muốn tự giam chính mình sao?” – Dù đã ở trong Nội Trừng Viện này lăn lộn nhiều năm, thấy qua không ít việc lạ lùng, Trương Thành vẫn là nhịn không được thất thanh hỏi lại.

Nơi này chính là địa phương hoàng thân quốc thích kiêng kị nhất, hoàng triều trên trăm năm nay, người tự mình yêu cầu được giam vào Nội Trừng Viện như thế sợ là chỉ có mỗi vị thân vương này.

Trương Thành cười khổ nói :

“Vương gia, việc này có chút không hợp quy củ. Nội Trừng Viện là nơi dụng hình tra khảo, người không mang tội không thể nào nói muốn vào là có thể vào.”

Vịnh Kỳ lạnh lùng nói :

“Ta như thế nào không thể vào? Ta là thân vương quản lý tông tộc sự vụ có quyền định tội người trong hoàng tộc. Bây giờ ta định tội khi quân cho mình, nhất định phải giam lại. Chiếu theo quy củ, ngươi còn phải lập tức bắt giam ta mới đúng.”

Đạo lý lớn như vậy thốt ra, Trương Thành cũng không có biện pháp, thật sự không dám trái lệnh, đành xoay người gọi lại hai lao dịch phân phó :

“Giam Nhân Thân Vương vào lao phòng đi.”

Vịnh Kỳ cảm tạ một tiếng, lúc chuẩn bị cất bước lại tựa như nhớ tới điều gì, dừng bước nhìn Trương Thành nói :

“Có một việc ta đã nghĩ rất lâu, hôm nay muốn hỏi ngươi.”

“Vương gia xin cứ hỏi.”

“Còn nhớ trước kia ta từng bị áp giải đến đây, lúc ấy là Nhị hoàng tử giám thẩm, sau khi ngươi hỏi ta được vài câu thì bị đệ ấy gọi ra bên ngoài.”

“Vâng, đúng là có chuyện như vậy.”

“Đệ ấy……rốt cuộc đã nói gì với ngươi?”

Sắc mặt Trương Thành khẽ biến.

Đó là chuyện từ rất lâu trước kia nhưng lại gieo vào lòng hắn ấn tượng cực kỳ sâu sắc, là lần đầu tiên hắn lĩnh giáo khí thế cùng thủ đoạn khiến kẻ khác không dám khinh thường của đương kim thánh thượng.

Trương Thành suy nghĩ một lúc, đuổi tả hữu lao dịch ra hết bên ngoài mới nói :

“Nếu Vương gia đã hỏi, tiểu nhân cũng xin nói thật. Ngày hôm đó, đương kim thánh thượng gọi tiểu nhân ra bên ngoài, nói một câu khiến tiểu nhân cả đời này cũng không dám quên.”

“Đệ ấy nói gì?”

“Ngài nói,” – Trương Thành nhớ lại ngữ khí lãnh đạm vô tình của Vịnh Thiện, mô phỏng từng lời từng chữ mà nói. – “Nếu Vịnh Kỳ ở Nội Trừng Viện xảy ra bất trắc gì, ta sẽ lập tức lấy mạng ngươi.”

Vịnh Kỳ nghe xong một câu, cả người đều ngây ngốc, ngơ ngẩn đứng ở đó, một tiếng cũng không nói, ánh mắt cứ như vậy nhìn thẳng.

Trương Thành thoáng sợ hãi, vị vương gia này nếu ở Nội Trừng Viện xảy ra chuyện gì, hắn sẽ nguy mất, vội vã nhỏ giọng gọi vài tiếng :

“Vương gia? Vương gia?”

Vịnh Kỳ từ từ khôi phục sắc mặt, cúi đầu suy nghĩ một lúc lâu, cũng không biết đang suy nghĩ những gì, trên mặt bỗng nhiên đỏ hồng, lại dùng sức cắn chặt răng, tựa hồ đang hạ quyết tâm.

“Trương Thành, lúc trước……” – Y do dự một hồi, cuối cùng vẫn cố lấy dũng khí nói ra. – ” Lúc trước hồng thằng(dây thừng đỏ) dùng để trói người trong phòng giam……vẫn còn chứ?”

Trương Thành cả kinh :

“Việc này……việc này việc này……tiểu nhân thật sự……thật sự không dám……”

“Đừng nói nhiều, cứ……cứ đem ra đây. Mọi sự bổn vương gia sẽ gánh.”

~~~~~~~*~~~~~~~

Vịnh Thiện hớt hải ngự giá thân lâm đến, nhìn thấy Trương Thành, liền động nộ chửi mắng một trận, mắng hắn dám theo Nhân Thân Vương hồ nháo(càn quấy), sau đó liền truy hỏi :

“Người đâu? Nhốt tại chỗ nào hả?”

Trương Thành liên tục dập đầu tạ tội, đáp :

“Tiểu nhân không dám mạo phạm Nhân Thân Vương, phụng lệnh Nhân Thân Vương, đưa ngài ấy tạm thời an trí ở lao phòng, chính là……chính là gian lao phòng lúc trước Hoàng thượng đã phân phó.”

Vịnh Thiện vừa nghe là gian phòng đó, hốt nhiên nhớ lại hắn chính là ở nơi nào lần đầu tiên ôm lấy Vịnh Kỳ, tình cảnh lúc ấy đến tận bây giờ đều khắc sâu trong lòng hắn, cả đời này cũng không thể quên được, bất luận giờ phút này hắn có bao nhiêu bực bội sinh khí, trong lòng cũng không ngăn được có chút rung động.

Hạ lệnh tất cả ở lại bên ngoài, Vịnh Thiện tự mình đi thẳng đến lao phòng tìm Vịnh Kỳ.

Lao phòng kia vẫn giữ nguyên dáng vẻ lúc trước, bốn phía vẫn được chăn nỉ thật dày phủ chụp lấy, từ bên ngoài không cách nào nhìn được động tĩnh bên trong phòng.

Vịnh Thiện đẩy cửa lao phòng bước vào, hắn chợt khựng lại, sững sờ mà đứng nhìn.

Một lúc lâu sau mới thật sâu hớp một ngụm thanh lương khí, lại như trước kinh ngạc trợn mắt nhìn mỹ cảnh trước mặt.

Ca ca luôn luôn thẹn thùng đơn thuần lại ở trong tù thất lộ ra thân thể thon dài trắng ngần.

Trên thân thể hoàn mỹ, trừ bỏ những vệt hồng thằng khiến kẻ khác động tâm ra, hoàn toàn không có lấy một vật gì.

Cực kỳ mị hoặc.

Hai bên cổ chân khả ái nhẵn mịn bị hồng thằng phân ra cột chặt, tách ra hai bên trái phải, buộc vào hai vòng đồng lớn trên tường, dưới tình trạng đùi không cách nào có thể khép lại được này, liếc mắt nhìn qua cũng có thể thấy hình dáng đẹp đẽ của khí quan nơi khố hạ.

Hai tay khép trước ngực, tựa hồ cũng bị hồng thằng buộc chặt.

Hồng thằng tiên diễm cùng thân thể tuyết trắng hình thành một tuyệt cảnh đối lập hoàn hảo, ngay cả thánh minh thiên tử thần kinh cứng rắn như dây thép cũng không tránh khỏi kinh tâm động phách mà rung động.

Hô hấp của hắn cũng hoàn toàn ngưng lại rồi.

Thân thể bị tù cấm không có chút lực phản kháng, không chỗ nào là không thôi thúc ác ma muốn chiếm hữu giày vò.

“Đáng chết!” – Sửng sốt trong một lúc, Vịnh Thiện mới như từ trong mộng sực tình bạo phát mà rống lớn. – “Kẻ nào dám đem huynh biến thành như vậy?! Kẻ nào?!”

Trừ bỏ trẫm, bất kể ai dám nhìn bộ dạng mê người này của Vịnh Kỳ đều đáng chết!

Vịnh Kỳ vốn đã không có đủ tự tin, lúc này nghe hắn gầm rống lập tức bị dọa ngốc lãng.

Y không thể khống chế được mà run lên, hai tay dùng sức một chút, hồng thằng đang trói nơi tay bỗng nhiên buông lỏng ra, mềm mại đáp xuống hạ phúc trần trụi mỹ lệ.

“Ta……ta tự mình buộc. Trói xong chân, nhưng……nhưng ta……” – Y đỏ bừng mặt, Vịnh Thiện gầm rống giống như đang tát thẳng vào mặt y, giống như đang mắng y dám dùng thứ phương pháp hạ lưu này câu dẫn đương kim hoàng đế. Vịnh Kỳ cắn môi dưới vài lượt, lắp bắp nói. – “……Ta……buộc hai tay không được, chỉ có thể……hư bộ một chút……”

Thân hình y nhẹ nhàng run rẩy, nhục nhã đến cực độ.

“Ta nghĩ đệ……sẽ thích.” – Vịnh Kỳ nói xong, thân thể co rút đi một chút.

Phát hiện Vịnh Thiện hai mắt sáng rực bắn tới khắp người y, y giống như trúng phải một nhát roi đầy khinh bỉ, đột nhiên giãy giụa, luống cuống cởi bỏ hồng thằng trên cổ chân của mình.

“Là ta không tốt, ta không biết xấu hổ!”

Đoạn hồng thằng nơi chân phải liên tiếp bị y hoang mang lúng túng mà khai mở, theo vòng đồng trên tường mạnh mẽ kéo căng xuống,

“Ca ca.” – Vịnh Thiện đột nhiên đem y ôm vào lòng, bắt lấy tay y không để y tiếp tục. Thanh âm bỗng nhiên trở nên thật ôn nhu, giống như nhẹ nhàng oán trách. – “Đương nhiên là ca ca không tốt, tất cả đều là lỗi của ca ca, không, là tội. Tội khi quân phạm thượng.”

“Vịnh Thiện……” – Bị Vịnh Thiện ấm áp ôm lấy, bất an của Vịnh Kỳ toàn bộ không cánh mà bay.

“Thiên hạ này người dám khi dễ hoàng đế như vậy, chỉ có ca ca huynh.”

Miệng nói lời oán trách, khuôn mặt anh tuấn lại lộ ra nụ cười sủng nịch, ngón tay chạm vào khí quan lộ ra giữa hai chân kia, thuần thục mà vuốt ve.

“Ân……” – Tiếng rên rỉ khiến kẻ khác nghe thấy phải đỏ mặt bất ngờ theo yết hầu dật ra không kịp phòng bị.

Vịnh Kỳ cố gắng nhịn xuống, xấu hổ len lén nhìn sắc mặt đệ đệ.

Tiếu ý(ý cười) trên mặt Vịnh Thiện càng sâu hơn.

“Nếu là bồi tội, thì thành tâm một chút. Tay của ca ca lại không có trói chặt, vậy để ca ca tự mình lộng một lần đi.”

Lại vuốt ve vài cái nữa, hắn mới đem đầu ngón tay tôn quý rời khỏi đỉnh nhỏ đã nhanh chảy ra lệ thủy, cúi đầu, mang theo ánh mắt uy nghiêm nhìn Vịnh Kỳ :

“Động thủ đi, ca ca. Giống như ta lúc thường vậy, vuốt ve cái nơi xinh đẹp này của huynh.”

Vịnh Kỳ hiểu ra, sắc mặt trong nháy mắt từ kinh ngạc biến thành xấu hổ.

Thân thể trần trụi, cổ chân bị trói phân ra hai bên, dáng vẻ lộ cả hạ thể này đã đủ khó coi, y như thế nào còn có thể ngay trước mặt đệ đệ……thủ dâm!?

“Vịnh Thiện……”

Y lắp bắp muốn cự tuyệt, lại nhìn thấy ánh mắt Vịnh Thiện thoáng chốc liền trở nên lãnh đạm, sợ lại chọc Vịnh Thiện không vui, y nhất thời không dám nói ra.

“Nhanh lên, đây chính là thánh chỉ.” – Vịnh Thiện cười tà.

Vịnh Kỳ một trận run rẩy.

Lời nói khiêu khích lại mang theo ý vị bức bách khiến y cảm thấy một loại thống khổ ngọt ngào không hiểu nổi từ sâu trong cơ thể như gió bão dấy lên.

Y cúi đầu, phần gáy đỏ hồng như một mảnh ráng chiều, da thịt sáng bóng đến mê người.

Vịnh Kỳ chậm chạp vươn tay, ngập ngừng bắt lấy hoa hành đã muốn cứng lên nơi khố hạ của mình.

“Không được chỉ cầm ngơ ngẩn như thế, phải giống ta hầu hạ ca ca, chu đáo vuốt ve mơn trớn.”

“Tay di chuyển một chút, chậm rãi từ dưới hướng lên trên cọ xát.”

“Động tác nhanh một chút a, ca ca.”

Bị Vịnh Thiện luôn miệng sai bảo, Vịnh Kỳ đỏ bừng mặt, yên lặng theo lời hắn mà làm.

Cảm giác vuốt ve dính dấp, cơ thể khẩn trương căng thẳng khiến bên trong đùi trần trụi của y lộ ra đường cong đầy dụ hoặc.

“Không thể tưởng tượng Nhân Thân Vương đoan chính cũng thích thứ này đến như vậy a, trẫm còn tưởng chỉ có trẫm thích lộng nó thôi.” – Vào lúc Vịnh Kỳ đắm chìm trong khoái cảm càng lúc càng dâng trào, Vịnh Thiện không hề báo trước cong ngón tay bắn vào phần đỉnh mẫn cảm của y.

“A!”

Vịnh Kỳ lớn tiếng thở gấp, cơ hồ phát khóc ra.

Y ngẩng đầu, ánh mắt sũng nước nhìn Vịnh Thiện.

Vịnh Thiện sủng ái hôn lên mặt y, giống như đang làm nũng nói :

“Đừng ngừng a, ca ca, huynh phải lộng đến khi xuất ra mới được.”

Nhưng khi Vịnh Kỳ nghe theo mà hàm trứ nước mắt tiếp tục cọ xát hoa hành nóng bỏng kia, tay của hoàng đế đệ đệ lại lần tìm đến bí địa phía sau, ngón tay ra vào động khẩu nơi đó mà đùa bỡn.

“Ô……” – Vịnh Kỳ lộ ra biểu tình không chịu nổi. – “Vịnh……Vịnh Thiện……”

Y quay đầu nhìn đệ đệ khất cầu(cầu xin).

Vịnh Thiện đột nhiên không nhẫn nại đứng dậy, đôi lông mày anh tuấn đầy chất nam tử lúc này nhăn lại.

“Ca ca không muốn trẫm chạm vào, vậy trẫm sẽ không chạm vào.”

Ngón tay đang ra vào nơi động khẩu lạnh lùng thu về.

Vịnh Kỳ lập tức lại nổi lên bất an.

Y nghĩ Vịnh Thiện lại phát hỏa, muốn xoay người ly khai, vạn phần hối hận y sao lại không phối hợp với hắn, vừa mới hé khóe môi bị cắn đến đỏ bừng ra muốn nói “Đừng đi”, trên người đột nhiên bị đè nặng.

~~~~~~~*~~~~~~~

5 bình luận về “[PNTT] Thu hậu toán trướng (Trung)

Bình luận về bài viết này